เมืองแห่งการท่องเที่ยวที่มีการออกแบบเมืองที่สวยที่สุดของโลก

ปักกิ่งประเทศจีน  เมืองแห่งการท่องเที่ยว   เมืองที่มีอายุเก่าแก่และเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ กว่า 30 ปีเป็นสถานที่จัดโอลิมปิคในปี 2008 เมืองที่รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่มีเอกลักษณ์อันน่าทึ่งที่ทันสมัยรวมถึงการอนุรักษ์ย่านชุมชนเก่าแก่แบบจีน

ดั้งเดิมไว้ได้อย่างมีเสน่ห์อยู่ในโกดังให้เหตุผลถึงการมีพิพิธภัณฑ์และกลุ่มความคิดสร้างสรรค์เป็นจำนวนมากซึ่งเป็นการคำนึงถึงการพัฒนาที่ยั่งยืนของเมืองแห่งนี้

        โซล ประเทศเกาหลีใต้    เป็นเมืองศูนย์กลางของเทคโนโลยีและนวัตกรรมของประเทศเกาหลีใต้เป็นที่ตั้งของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ทางด้านยานยนต์และเทคโนโลยีนอกจากการเติบโตทางด้านเทคโนโลยีแล้วรัฐบาลได้กำหนดให้เขตที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองคือเหตุผลประโยชน์ให้เป็นซิลิคอนวัลเลย์เป็นเมืองที่เป็นศูนย์กลางของการวิจัย

และพัฒนาที่สำคัญของประเทศในด้านเทคโนโลยีซึ่งให้ความสำคัญและอนุรักษ์เป็นอย่างดีควบคู่ไปกับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย

      นาโกย่าประเทศญี่ปุ่น     เมืองนาโกย่าเป็นเมืองที่รักษาอนุรักษ์ความเป็นเอกลักษณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจนและมีความงดงามของปราสาทนาโกย่าตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17 อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของโรงงานผลิตรถยนต์รายใหญ่อย่างโตโยต้าและ Mitsubishi รวมไปถึงการอนุรักษ์โรงละครร้านอาหารท้องถิ่นและงานฝีมือแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมมาตั้งแต่สมัยยุคกลางเมืองนาโกย่าได้รับการยกย่องว่ามีการผสมผสานระหว่างประเพณีดั้งเดิมกับปรัชญาแห่งมนุษย์ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงเข้าด้วยกัน

      โกเบประเทศญี่ปุ่น     หลังจากเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในปี 1995 ทำให้เมืองโกเบมีการสร้างเมืองครั้งใหญ่ทำให้มีอาคารที่ดูล้ำสมัยมากมายจนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆและเมืองโกเบยังได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองแห่งแฟชั่นและศิลปะระดับโลกด้วยการที่เป็นเมืองท่าเรือจึงได้รับอิทธิพลของหลายวัฒนธรรมมาตั้งแต่อดีตและเป็นเมืองที่มีความเป็นสากลมาอย่างยาวนาน

      เชี่ยงไฮ้ ประเทศจีน   เซี่ยงไฮ้เคยเป็นเมืองนานาชาติแห่งหนึ่งโดยมีประชากร 25 ล้านคนมีงานออกแบบที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียคืองานเซี่ยงไฮ้ดีไซน์โชว์ดึงดูดแบรนด์และนักออกแบบจากทั่วทุกมุมโลกเมืองนี้เป็นที่ตั้งของหน่วยงานออกแบบมากกว่า 400 แห่งศิลปะและวัฒนธรรม ทำ 239 แห่งสถาบันศิลปะ 283 แห่งพิพิธภัณฑ์ 100 แห่งและห้องสมุด 25 แห่งและมีอาคารและสถาปัตยกรรมที่อลังการตั้งอยู่ที่นี่มากมาย

     เฮลซิงกิประเทศฟินแลนด์    ว่ากันว่าการออกแบบฝังอยู่ในจิตวิญญาณของชาวฟินแลนด์และผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบหรือสถาปัตยกรรมต้องมายืนที่เฮลซิงกิให้ได้เมืองหลวงของฟินแลนด์แห่งนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสวนสถาปัตยกรรมแห่งความรื่นรมย์ที่มีสิ่งปลูกสร้างที่สวยงาม 

 

สนับสนุนโดย.    gclub ผ่านเว็บ