5 ประเทศที่การเดินทางท่องเที่ยวปลอดภัย และสบายใจนักเดินทาง

การเดินทางควรจะผ่อนคลายและสนุกสนาน ไม่น่ากลัว นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในการเดินทางไปรอบโลก    มีมานำเสนอต่อไปนี้  

1.แคนาดา  

จะอยู่ในรายชื่อนี้ เป็นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผู้คนที่เป็นมิตรสุดๆ และได้ยินมาว่าแคนาดาเปรียบเสมือนดินแดนมหัศจรรย์ที่แทบไม่รู้สึกเหมือนมีอยู่จริง ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเป็นหนึ่งในประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในการเดินทาง 

ผู้คนที่นั่นให้ความเคารพทั้งชาวพื้นเมืองและนักท่องเที่ยว ดังนั้นคุณจึงสามารถทำตัวเหมือนอยู่ที่บ้านได้ แคนาดาเต็มไปด้วยธรรมชาติอันน่าทึ่งและสัตว์ป่าที่สวยงาม เหมาะที่สุดสำหรับผู้รักกิจกรรมกลางแจ้งและผู้แสวงหาการผจญภัย

2.สเปน  

แหล่งรวมอาหารเลิศรส อากาศอบอุ่น และผู้คนที่แสนวิเศษ สเปนเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป   ชาวสเปนมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือชุมชนและอยู่เคียงข้างกัน โดยทั่วไปแล้วพวกเขาเป็นคนที่ใจดีมาก พวกเขาชอบที่จะมีช่วงเวลาดีๆ และรู้วิธีเต้นอย่างแน่นอน! ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาทริปที่สนุกสนาน สเปนถือเป็นไอเดียที่ดี 

  ประเทศนี้มีเมืองที่พลุกพล่าน ภูเขาที่สวยงาม และแนวชายฝั่งที่หลากหลาย แต่ควรระมัดระวังเมื่อไปเยือนเมืองที่พลุกพล่านกว่า เช่น บาร์เซโลนา เนื่องจากบางพื้นที่มักมีกระเป๋าเงินจำนวนมาก ลองทาปาสแบบดั้งเดิมของสเปน ราดด้วยแซงเกรีย และเดินเล่นไปตามชายหาด – มีความสุข 

3.โปรตุเกส  

สำหรับสถานที่ที่ถูกกว่ามาก แต่ก็น่าทึ่งไม่แพ้กัน โปรตุเกสเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยม ด้วยแนวชายฝั่งที่สวยงาม เมืองที่สนุกสนาน และอากาศที่อบอุ่น ทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมาก แต่ยังคงเป็นหนึ่งในประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในการเดินทาง   เคล็ดลับที่ดีคือควรเดินทางมาที่นี่นอกช่วงเวลาเร่งด่วน

เพื่อเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่เงียบสงบยิ่งขึ้น อย่าลืมลองอาหารโปรตุเกสแสนอร่อย พักผ่อนบนชายหาด หรือเดินไปตามถนนในเมืองต่างๆ เช่น ลิสบอนและปอร์โต   โปรตุเกสเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับนักเดินทางอายุน้อยที่ต้องการการเดินทางที่สนุกสนานและปลอดภัยแต่ราคาไม่สูงนัก

4.ไอร์แลนด์

  ไอร์แลนด์เป็นประเทศที่เยี่ยมยอดในการมาเยี่ยมเยียนผู้คนที่เป็นมิตรที่สุดและพูดจาล้อเลียน (ล้อเล่น) มากมายเพื่อให้คุณเพลิดเพลิน   เยี่ยมชมแนวชายฝั่งที่ขรุขระและตื่นตะลึงกับทิวทัศน์ เดินไปตามเส้นทาง Giants Causeway ในเบลฟัสต์ (ไอร์แลนด์เหนืออยู่ในสหราชอาณาจักร แต่เพื่อประโยชน์ของบล็อกนี้ เราจะรวบรวมมันไว้ด้วยกัน!)

หรือค้นหาผับท้องถิ่นดีๆ ในใจกลาง ดับลิน. แม้ว่าสภาพอากาศอาจไม่ได้ดีที่สุดเสมอไป แต่ก็มีจุดเด่น วิวสวยงาม และจิตใจที่ดี

5.ญี่ปุ่น  

ญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประเทศในเอเชียที่ปลอดภัยที่สุดในการเดินทางไป โดยมีชุมชนที่ได้รับความเคารพอย่างสูงและมีอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำมาก   สวนที่เหมือนในเทพนิยายและเมืองไฮเทคแห่งอนาคตทำให้ประเทศนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุด   เมื่อมาเยือนญี่ปุ่นเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเคารพวัฒนธรรมของพวกเขาและปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ใดๆ

เมื่ออยู่ในที่สาธารณะ เนื่องจากพวกเขาจะค่อนข้างเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ นอกเหนือจากนั้น ยังเป็นประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมและเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด

 

ผู้ให้การสนับสนุนโดย   gclub