สิ่งที่ต้องทำในกรุงเทพฯ คู่มือนักเดินทางผู้กระหายวัฒนธรรม

ทัวร์กรุงเทพฯ สิ่งที่ต้องทำและดูในเมือง ตั้งแต่ร้านอาหารและร้านค้าปลีกที่น่าตื่นตาตื่นใจไปจนถึงหอศิลป์ที่สร้างแรงบันดาลใจและโรงแรมที่กำลังเกิดขึ้น เดิมทีกรุงเทพฯ

เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นมหานครที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เต็มไปด้วยพลังงานและความตื่นเต้น และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าจะชะลอตัวลงเนื่องจากการแพร่ระบาด อย่างไรก็ตาม เมื่อข้อจำกัดด้านการเดินทางทั่วโลกคลายลงแล้ว เมืองนี้กำลังยึดตำแหน่งของตนอีกครั้งในฐานะจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ปรารถนา

สำหรับนักเดินทางผู้คลั่งไคล้ในวัฒนธรรม ตั้งแต่ร้านค้าปลีกที่แผ่กิ่งก้านสาขาและร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไปจนถึงแกลเลอรีร่วมสมัยที่น่าประทับใจและโรงแรมใหม่ที่น่าประทับใจ มีทุกสิ่งสำหรับทุกคนในเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของเอเชียแห่งนี้ นักเขียน Shawn Adams เลือกสถานที่ใหม่ล่าสุดและร้อนแรงที่สุดในคำแนะนำของเขาเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำในกรุงเทพฯ

สิ่งที่ต้องทำในกรุงเทพฯ 2023 โรงแรมเดอะสแตนดาร์ดกรุงเทพ The Standard Bangkok คือเรือธงระดับเอเชียใหม่ล่าสุดของแบรนด์ระดับนานาชาติ

ตั้งอยู่ในอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร 78 ชั้นอันยิ่งใหญ่ ออกแบบโดยสถาปนิกชาวเยอรมัน Ole Scheeren โรงแรมระดับโลกแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองประวัติศาสตร์ มีห้องพักมีสไตล์ 155 ห้องที่ออกแบบโดย Jaime Hayon และมีขนาดตั้งแต่ 40 ตร.ม. ถึง 144 ตร.ม.

คอมเพล็กซ์ยังมีสระว่ายน้ำบนเฉลียง แท่นชมวิวพร้อมทิวทัศน์อันน่าทึ่งทั่วกรุงเทพฯ ศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย ​​สปา และร้านอาหารแบบไดนามิกที่ได้รับการคัดสรร .

หอศิลป์ร่วมสมัยแห่งนี้เปิดตัวในปี 2562 เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ที่ตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ของเจริญกรุง เดิมเป็นโรงเรียน

ปัจจุบันเป็นสถาบันสหสาขาวิชาชีพที่มีของเก่าและงานศิลปะมากมาย พร้อมด้วยร้านอาหารและพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการสำหรับโปรแกรมทางวัฒนธรรม จัดแสดงผลงานของศิลปินไทยและศิลปินนานาชาติ ที่นี่เป็นสถานที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักศิลปะตัวยงมาเยี่ยมชม อาคารตั้งอยู่ในโครงสร้างที่มีอายุมากกว่า 120 ปี มีมรดกทางวัฒนธรรมและวัฒนธรรม

เครื่องเทศและข้าวบาร์เลย์ Spice & Barley เป็นเลานจ์อาหารที่สวยงามซึ่งนำโดยเชฟ Sam Leong หนึ่งในเชฟที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ให้บริการอาหารเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ห้องอาหารตั้งอยู่ในการตกแต่งภายในด้วยหวายที่สวยงาม

ซึ่งออกแบบโดยบริษัท Enter Projects ซึ่งเป็นบริษัทสถาปัตยกรรมในไทย ที่นี่ รูปทรงเรขาคณิตที่บิดเบี้ยวสวยงามจะเกาะติดกับเพดานขณะที่แสงสะท้อนรอบๆ พื้นที่ 300 ตร.ม. มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา Spice & Barely ไม่เพียงมีการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยที่สะดุดตาเท่านั้น แต่ยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมริมแม่น้ำอีกด้วย

 

สนับสนุนโดย     ufabet