ค้นพบประเทศไทยโดยการเยี่ยมชมจุดหมายปลายทางเหล่านี้

การค้นพบประเทศไทยโดยการเยี่ยมชมจุดหมายปลายทางที่ประเมินค่าต่ำเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางคนเดียวแบบผจญภัยหรือการพักผ่อนแสนโรแมนติกกับสาวงาม ประเทศไทย

ก็เป็นหนึ่งในสถานที่พักผ่อนที่ชาวอินเดียชื่นชอบมากที่สุดมาเป็นเวลาช้านาน

แม้จะมีความคล้ายคลึงกันเล็กน้อยในด้านวัฒนธรรมและการกินกับอินเดีย แต่ประเทศไทยก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเห็นได้ชัดจากศิลปะพื้นเมือง สถานที่ท่องเที่ยวที่แปลกใหม่ และการต้อนรับแบบหรูหราแบบไทย แม้ว่าคุณจะเคยมาพักผ่อนที่ประเทศไทยหลายครั้ง

แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะมีสถานที่ที่มีเสน่ห์มากมายในประเทศที่คุณอาจยังไม่เคยไปสำรวจและตอนนี้คุณควรไปได้แล้ว

ไม่ว่าจะเป็นเกาะเต่า สำหรับเกาะเต่าเป็นเกาะท่องเที่ยวขนาดเล็กแต่มีเสน่ห์ สวรรค์สำหรับกีฬาทางน้ำและผู้ชื่นชอบทะเลที่มีกิจกรรมมากมายให้เข้าร่วม สำรวจน้ำทะเลสีฟ้าใส เพลิดเพลินกับการเดินบนสันทรายในฝัน

เครื่องดื่มแก้วโปรด เกาะเต่าง่ายกว่าในกระเป๋าสตางค์และมีนักท่องเที่ยวน้อยกว่าเกาะสมุย สิ่งที่ห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวเกาะเต่า จุดชมวิวเกาะนางยวน, จุดชมวิวยอห์นสุวรรณ, จุดชมวิวฝั่งตะวันตก, จุดชมวิวไร่องุ่น, ยอดเขา, จุดชมพระอาทิตย์ตกดิน, อ่าวโฉลกบ้านเก่า, อ่าวโตนด และหาดประภาคาร

วิธีการเข้าถึง สามารถทำได้โดยการนั่งเรือข้ามฟาก 1 ชั่วโมง 30 นาทีจากแผ่นดินใหญ่ชุมพรหรือสุราษฎร์ธานี (ระยะทาง 70 กม.)

นอกจากนี้การทำกิจรรมต่างๆเหล่านี้ก็สำคัญดำน้ำลึก ดำน้ำตื้น เล่นเซิร์ฟ ไคท์เซิร์ฟ เวคบอร์ด พายเรือเร็ว ตกปลา สำรวจใต้น้ำ และขับรถเอทีวี โดยในช่วงการท่องเที่ยวจะเป็นเดือน กุมภาพันธ์ถึงเมษายน ก็จะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้ามาเที่ยวยังเกาะแห่งนี้

เกาะยาวน้อย เกาะยาวน้อยห่างไกลจากเสียงอึกทึกครึกโครมของเมืองและเสียงครึกครื้นของนักท่องเที่ยว เกาะยาวน้อยคือสวรรค์ของคนเก็บตัวอย่างแท้จริง เกาะแห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยเสียงคลื่นกระทบฝั่ง ชายหาดที่ยังไม่ถูกทำลาย และการต้อนรับที่เอื้อเฟื้อของคนในท้องถิ่น

เกาะแห่งนี้จึงเป็นสวรรค์อย่างแท้จริงสำหรับนักท่องเที่ยวที่เหนื่อยล้าที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ แม้ว่าอัญมณีนี้จะค่อยๆ ได้รับความสนใจจากนักเดินทางที่เชี่ยวชาญ

แต่ก็ยังห่างไกลและราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับเกาะที่มีชื่อเสียงของไทย สิ่งที่ห้ามพลาดนั้นก็คือการไปเดินเล่นและเล่นน้ำ หาดเกาะนอก การเข้าถึงที่ง่ายและสะดวกที่สุด การนั่งเรือข้ามฟาก 30 นาทีจากท่าเรือภูเก็ต กิจกรรมที่นิยมทำพายเรือเร็ว

ดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก ปีนหน้าผา และฝึกมวยไทย และดือนที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมก็คือในช่วงพฤศจิกายนถึงเมษายน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบและอยากที่จะพักผ่อนบนเกาะอย่างผ่อนคลาย

 

สนับสนุนโดย     Huaylike