คู่มือท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครเพื่อความสนุกที่มากขึ้น

มหานครขนาดใหญ่ที่วุ่นวายซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับชายหาดเกาะสวรรค์ของประเทศไทย แทนที่ต้นปาล์มไหวและหาดทรายขาวละเอียด มีตึกระฟ้าสูงตระหง่าน ห้างสรรพสินค้ามากมาย

และรถติดสุดลูกหูลูกตา อย่าหิวในเมืองหลวงแห่งอาหารริมทางของโลก แทะเล็มแมลงทอดในย่านไชน่าทาวน์หรือซื้อผัดไทยราคาถูกจากรถเข็นขายริมถนน ประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดหรูบนตึกระฟ้าสูงตระหง่านของเมือง หลังจากมืดแล้ว ท้องถนนจะมีชีวิตชีวาขึ้นมาในทะเลแห่งแสงนีออนภายใต้เสียงเพลงกระหึ่มจากบาร์บนชั้นดาดฟ้าดังที่เห็นใน The Hangover Part II

ช้อปจนคุณหยุดในห้างสรรพสินค้าที่มีโพรงซึ่งมีทั้งโรงภาพยนตร์ ลานโบว์ลิ่ง และแม้แต่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ หรือเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แท้จริงยิ่งขึ้น หาซื้อของที่ระลึกที่ตลาดน้ำ หรือเสื้อผ้าและงานฝีมือที่จตุจักร ในตลาดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ซ่อนตัวอยู่ใต้แผ่นไม้อัดของเมืองที่บ้าคลั่งคือความเงียบสงบที่เหนียวแน่นจากประเพณีทางพุทธศาสนาหลายศตวรรษ วัดที่เต็มไปด้วยนิกายเซ็นมอบการพักผ่อนอย่างเงียบสงบด้วย

สถาปัตยกรรมโบราณ ประติมากรรมอันประณีต และการประดับด้วยทองคำเปลว ถนนแคบๆ เรียงรายไปด้วยร้านนวดอันเงียบสงบ ราวกับโอเอซิสในทะเลทรายในเมือง เพื่อการผ่อนคลายและฟื้นฟูหลังจากคืนใหญ่ในเมือง

คนท้องถิ่นที่เป็นมิตรจะทักทายคุณด้วยรอยยิ้มเสมอ พิสูจน์ให้เห็นว่าความเร่งรีบและวุ่นวายของกรุงเทพฯ นั้นเทียบไม่ได้กับความสงบสุขที่สามารถพบได้ในดินแดนแห่งรอยยิ้มเท่านั้น

ใครจะชอบกรุงเทพฯ ดื่มด่ำกับอาหารแปลกใหม่ เช่น แมงป่องทอดในไชน่าทาวน์ หรือแกงเขียวหวานแบบไทยคลาสสิกในร้านอาหารสุดหรูบนชั้นดาดฟ้า กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในศูนย์กลางอาหารริมทางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แต่ก็ยังมีทางเลือกในการรับประทานอาหารรสเลิศมากมาย สัมผัสแห่งรสชาติใหม่รอคุณอยู่ทุกซอกทุกมุม

สำหรับ ไนท์ไลฟ์สตาร์ สร้างค่ำคืนที่น่าจดจำด้วยเสียงดนตรี การเต้นรำ และแสงไฟกระพริบ มุ่งหน้าสู่ถนนข้าวสารเพื่อปาร์ตี้แบบแบ็คแพ็คหรือสุขุมวิทเพื่อสัมผัสความเย้ายวนใจ รอยัล ซิตี้ อเวนิว เป็นศูนย์กลางของการเที่ยวคลับในกรุงเทพฯ ในขณะที่นักปาร์ตี้สุดฮาร์ดคอร์จะสนุกสนานไปกับค่ำคืนที่สีนอม

 นักบำบัดการค้าปลีก ทุบเงินบาทของคุณในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของสยาม ไชน่าทาวน์จะสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าของคุณหากคุณเข้าสู่ตลาดริมถนน และอย่าพลาดตลาดนัดสวนจตุจักร ตลาดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกและยังมีหนังที่เป็นวัฒนธรรม ค้นพบประเพณีทางพุทธศาสนาที่วัดพระแก้ว วัดโพธิ์ หรือวัดอรุณ

ซึ่งเป็นชื่อวัดที่สวยงามไม่กี่แห่งในกรุงเทพฯ การพัฒนาที่ทันสมัยของเมืองซ่อนเรื่องราวทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจซึ่งรอการเปิดเผย แฟนกีฬาที่เหนี่ยวแน่นสัมผัสความตื่นเต้นกับการชมมวยไทยที่เวทีราชดำเนิน ลุมพินี หรือช่อง 7 สี คนในท้องถิ่นชอบเล่นการพนันในการต่อสู้ ดังนั้นทำไมไม่ลองเสี่ยงโชคก็เป็นเรื่องที่ไม่เสียหาย

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    ufabet