ร้านอาหารสเบียงนา  จังหวัดสุพรรณบุรี 

       สำหรับในบทความนี้เราจะพาไปรู้จักร้านอาหารอร่อยบรรยากาศดีๆเพื่อเป็นการผ่อนคลายหลังจากที่หลายคนนั้นอาจจะต้องตรากตรำทำงานหนักซึ่งวันหยุดเสาร์อาทิตย์ก็ควรจะได้พักผ่อนไว้ไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆหลังจากนั้นก็หาอาหารอร่อยๆรับประทานด้วยในบทความนี้เราจะแนะนำให้ไปเที่ยวที่จังหวัดสุพรรณบุรี

ร้านอาหารสเบียงนา เนื่องจากที่จังหวัดสุพรรณบุรีนั้นมีแหล่งท่องเที่ยวเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดทั้งวัดวาอารามต่างๆรวมถึงตลาดน้ำเป็นต้น

         นอกจากนี้ที่จังหวัดสุพรรณบุรียังมีร้านอาหารอร่อยๆและมีการตกแต่งสไตล์น่ารักแบบวิถีธรรมชาติวิถีของชาวนาให้เรามีโอกาสได้ไปสัมผัสความงดงามในสมัยอดีตได้อีกด้วยซึ่งร้านอาหารที่อยากจะพาไปรู้จักกันในครั้งนี้นั้นมีชื่อเรียกว่าร้านอาหารสเบียงนา  นั่นเอง

โดยร้านนี้อยู่ในเขตอำเภอเมืองซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถที่จะขับรถไปที่ตำบลรั้วใหญ่โดยร้านอาหารแห่งนี้นั้นจะสร้างเอาไว้กลางทุ่งนาเรียกได้ว่าบรรยากาศนั้นบรรยากาศแบบบ้านทุ่งมากเลยทีเดียว

         ซึ่งเมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางไปถึงที่ร้านอาหารแห่งนี้สิ่งที่เห็นเลยก็คือร้านอาหารจะถูกล้อมรอบด้วยคลองโดยในคลองนั้นจะมีน้ำที่ใสสะอาดและจะมีเรือให้นักท่องเที่ยวด้วยพายเล่นนอกจากนี้ยังมีสะพานข้ามคลองให้นักท่องเที่ยวนั้นเดินข้ามไปในร้านอาหารดังกล่าวแล้วก็สามารถเลือกที่นั่งตามใจชอบได้เลยว่าจะนั่งมุมไหนและบรรยากาศภายในร้านนั้นจะเห็นได้ว่ามีการตกแต่งสไตล์ท้องทุ่งเป็นอย่างมาก

     วิวทิวทัศน์โดยรอบร้านอาหารนั้นก็จะเป็นทุ่งนาแทบทั้งหมดร้านอาหารแห่งนี้จะเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตั้งแต่ 10:00 น เป็นต้นไปและจะปิดให้บริการตอนหกโมงเย็น  ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมารับประทานอาหารที่ร้านอาหารระเบียงนาแห่งนี้ได้ตลอดยกเว้นวันจันทร์เพียงวันเดียวเท่านั้น  

 

         สำหรับร้านอาหารสเบียงนา  นั้นจะมีการขายอาหารประเภทอาหารตามสั่งพวกอาหารจานเดียวราดข้าวอาหารพื้นบ้านธรรมดาทั่วไปหรือแม้แต่ก๋วยเตี๋ยวก็มีเครื่องดื่มก็มีมากมาย

หลายเมนูรวมถึงที่นี่จะมีขนมหวานให้นักท่องเที่ยวได้เลือกรับประทานด้วยอย่างไรก็ตามอาหารที่นี่รสชาติอร่อยแล้วก็บรรยากาศดีมากๆซึ่งกินข้าวไปมองธรรมชาติไปจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่สำคัญนักท่องเที่ยวกินอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วยังสามารถที่จะเพลิดเพลินกับมุมถ่ายรูปสวยๆไม่ว่าจะเป็นเรือนกระบองเพชรหรือแม้แต่สะพานไม้กังหันน้ำเป็นต้น 

  อย่างไรก็ตามร้านอาหารสไตล์บ้านนาแบบนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ร้านเสบียงนาเพียงอย่างเดียวเท่านั้นยังมีร้านบ้านปลายดินซึ่งก็มีการตกแต่งวิถีชีวิตท้องทุ่งท้องนาเช่นเดียวกันซึ่งถ้าหากใครสนใจก็สามารถที่จะแวะไปเยี่ยมชมความงดงามของร้านอาหารต่างๆเหล่านี้ได้ 

 

สนับสนุนโดย  Gclub ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ