พักร้อนหนีเที่ยวใต้หวัน กับ 5 สถานที่สุดชิล 

1.Sun Moon Lake  

พักร้อนหนีเที่ยวใต้หวัน หรือชาวใต้หวันเรียกเข้าใจง่ายก็คือ ทะเลสาบสุริยันจันทรา  เพราะที่นี้จะลักษณะที่คล้ายพระอาทิตย์และพระจันทร์เสี้ยว   ซึ่งจะพบเห็นทางทิศเหนือ และทิศใต้   เป็นที่น่าทึ่งมาก  เกิดขึ้นเองด้วยธรรมชาติ  สถานที่นั้นเต็มไปด้วยธรรมชาติล้อมรอบ น้ำก็สีฟ้าครามสวยสุดๆ มีสะพานให้ขี่จักรยานชมได้ทั่วเลย   ส่วนมากนักท่องเที่ยวมาที่ทะเลสาบแห่งนี้แล้วก็จะยืมจักรยานชมวิวทิวทัศน์รอบๆให้ทั่ว  ธรรมชาตบำบัดสุดๆ ชิลๆ ในวันหยุด

2.Maokong Gondola

  เป็นสถานที่ยอดฮิตมากสำหรับนักท่องเที่ยวนิยมมานั่งกระเช้าลอยฟ้า ชมวิวทิวทัศน์ของไทเป  ซึ่งกระเช้านี้ลอยได้ถึง 300 เมตรเลย สูงมาก  เห็นวิวรอบๆเมืองไทเปได้หมดเลย  กระเช้าที่เราเข้าไปนั่งนั้นจะเป็นกระจกทั้งหมด รวมถึงพื้นด้วยก็เป็นกระจกทั้งหมด ที่ถูกสร้างมาให้รับน้ำหนักได้   ทำให้สามารถดูได้ทั้งวิวด้านข้าง และมุมสูงด้านล่างที่ลอยอยู่  ใครสายหวาดเสียวแนะนำเลยค่ะ สนุกแน่นอน  ลอยไปแล้วเจอทั้งต้นไม้เขียวขจี และเมฆบางๆ ปะปลาย  สุดยอดมาก

3.Beitou Hot Spring 

เป็นอีกสถานที่ที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ เป็นน้ำพุร้อน ที่ชาวใต้หวันมักจะมาพักผ่อนคลายในวันหยุด  สถานที่กว้างขวางรับนักท่องเที่ยวได้เยอะ  ไม่ใช่แค่เป็นจุดให้แช่น้ำร้อนแค่นั้น  ยังมีห้องพักให้เลือกพักผ่อนได้อีกด้วย และในห้องพักก็มีจุดที่ให้แช่นำร้อนส่วนตัวอีกด้วย สบาย คลายเครียดจากการทำงาน  สถานที่สวย มีก้อนหินให้นั่งเล่นได้สบาย น้ำไม่ลึก  เดินทางไม่ลำบาก  เข้ามาแล้วบรรยากาศร่มเย็นเพราะต้นไม้ใหญ่เยอะมาก ทำให่เย็นสบาย 

4.Penghu Islands  

ที่นี่จะเป็นหมู่เกาะ  ที่จะมีเกาะย่อยๆอีกเยอะมาก  แต่ละเกาะจะมีหาดทรายสยงามทุกเกาะ  จึงเป็นที่ดึงดูดสำหรับนักท่องเที่ยวอยากมาเห็นและสัมผัสด้วยตัวเอง และนอกจากนั้นที่นี้ยังมีฝายหินเป็นรูปหัวใจคู่  โดยฝาหัวใจนั้นจะเป็นก้อนหินเรียงกันทั้งหมด จนเป็นรูปหัวใจสองดวงซ้อนกันอยู่ เป็นภาพที่สวยมากๆ เลยนะคะ   น้ำทะเลก็สีฟ้าคราม ร้องว้าวไม่หยุดแน่นอนหากได้มาที่นี้  สุดชิลจริงทริปนี้

5.Alishan

  เป็นสถานที่ปิดท้ายทริปได้แบบว้าวเลยคะทุกคน  เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ยอดฮิต สุดชิล   ท่ามกลางภูเขา ต้นไม้ ดอกไม้ หลากหลายสายพันธุ์  ธรรมชาติมาก เข้ามายังสถานที่แห่งนี้แล้วนั้นบอกเลยว่าเหมือนโดนมนต์สะกดของธรรมชาติให้เราหลงเสน่ห์ป่าธรรมชาติแบบนี้  แถมยังมีรถไฟโบราณให้เราได้นั่งชมวิวธรรมชาติ แวะถ่ายรูปได้ตลอดเส้นทาง สถานที่แห่งนี้ชุ่มเย็นทุกจุด จุดไหนก็สามารถถ่ายรูปได้หมดเลย มันเป็นอะไรที่หาชมได้ยากเหมือนกัน  เหมือนเราอยู่ใยนซีรีย์เรื่องหนึ่งเลยละค่ะ  ลองมากันดูนะ เชื่อว่าก็ต้องร้องว้าวแน่นอน  

 

ได้รับการสนับสนุนจาก  เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์