พาไปรู้จักคาเฟ่ ณ.คุณ จังหวัดนครปฐม 

       สำหรับคาเฟ่ที่เราจะพาไปรู้จักกันในครั้งนี้นั้นเป็นคาเฟ่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งหนึ่งของจังหวัดนครปฐมเลยก็ว่าได้โดยคาเฟ่แห่งนี้นั้นถูกใจบรรดานักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

พาไปรู้จักคาเฟ่ ณ.คุณ จังหวัดนครปฐม  เพราะไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวแบบครอบครัวหรือการไปเที่ยวกับเพื่อนเป็นกลุ่มคณะหรือแม้แต่การไปเที่ยวกับคู่รักก็เข้ากับบรรยากาศของคาเฟ่แห่งนี้ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

         สำหรับคาเฟ่ที่เรากำลังพูดถึงนี้มีชื่อเรียกว่า คาเฟ่ ณ. คุณ   สิ่งที่นี่ลักษณะของการตกแต่งตัวคาเฟ่นั้นจะเน้นเป็นแบบสไตล์ฟาร์มเน้นความเป็นธรรมชาติและเน้นให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่คาเฟ่แห่งนี้ได้ใกล้ชิดกับความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้  ดังนั้นถ้าหากใครอยากจะเที่ยวแบบบรรยากาศที่เป็นกันเองเป็นบรรยากาศที่เรียบง่ายเงียบสงบอากาศดี

อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นอย่างมากบอกได้เลยว่าควรจะแวะมาเช็คอิน คาเฟ่ ณ. คุณ จังหวัดนครปฐมแห่งนี้รับรองว่าจะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะใครก็ตามที่เคยเดินทางมาพักผ่อนที่คาเฟ่แห่งนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าที่นี่นั้นให้บริการที่น่าประทับใจและถูกใจทั้งสไตล์การตกแต่งและกิจกรรมที่เตรียมไว้สำหรับรองรับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

             สำหรับใครก็ตามที่อยากจะเดินทางไปชมความสวยงามคาเฟ่สไตล์ฟาร์มแห่งนี้นั้นคุณสามารถที่จะขับรถไปที่จังหวัดนครปฐม

โดยวิ่งตรงไปที่ตำบลไร่ขิงซึ่งเป็นตำบลเดียวกับวัดไร่ขิงที่มีชื่อเสียงโด่งดังประจำจังหวัดนครปฐมนั่นเองโดยคาเฟ่แห่งนี้นั้นจะเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตั้งแต่ช่วงเวลา 09:00 น เป็นต้นไปและนักท่องเที่ยวจะเพลิดเพลินได้จนถึง 18:00 น ยังไงก็ตามที่คาเฟ่แห่งนี้จะเปิดให้บริการเฉพาะแค่วันเสาร์กับวันอาทิตย์เท่านั้นส่วนวันธรรมดาจะปิดให้บริการ

         ดังนั้นในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ถ้าหากว่านักท่องเที่ยวคนไหนยังไม่มีโปรแกรมที่จะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนก็แนะนำว่าไปเที่ยวที่จังหวัดนครปฐมเพราะขับรถไปเพียงแค่ชั่วโมงกว่าๆก็ถึงแล้วที่สำคัญนอกจากที่นักท่องเที่ยวจะได้ไปพักผ่อนกับบรรยากาศดีๆของจังหวัดนครปฐมไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดไร่ขิงแล้วก็ยังได้ไปรับประทานอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดีที่คาเฟ่ ณ. คุณ ได้อีกด้วย 

          สำหรับที่ คาเฟ่ ณ. คุณ แห่งนี้จะมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็นการชมสวนสัตว์ขนาดย่อมที่ทางคาเฟ่ได้มีการสร้างเอาไว้ซึ่งภายในสวนสัตว์นี้จะมีทั้งม้าแคระรวมถึงฝูงเป็ดและนกยูงนอกจากนี้ยังมีลูกหมูและสัตว์อื่นๆอีกเยอะแยะมากมาย

เต็มไปหมดรวมถึงทำคาเฟ่ได้มีการเตรียมสนามเด็กเล่นเอาไว้บริการเด็กๆที่มาเที่ยวกับผู้ปกครองอีกด้วยรับรองได้เลยว่าถ้าหากพาลูกหลานมาเที่ยวที่คาเฟ่แห่งนี้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน 

 

ได้รับการสนับสนุนโดย    ufabet เว็บหลัก