จุด หากไปญี่ปุ่นแล้วเมืองน่าเที่ยวที่สุด 

1.สกีรีสอร์ทในซัปโปโร 

สถานที่แห่งนี้เป็นที่นิยมมากในคนญี่ปุ่น  เป็นเมืองสวรรค์ที่เต็มไปด้วยความสุขในการมาเล่นหิมะและสกี  ใครที่ชอบเล่นสกี และสโนว์บอร์ด บอกเลยว่าแฮปปี้สุดๆแน่ๆ หรือหากใครได้มาเที่ยวญี่ปุ่นแล้วนั้นก็ลองมาฝึกหัดเล่นดูก็ได้  บอกเลยว่าแค่ได้มาสัมผัสถึงที่แล้วมันฟินแบบอธิบายไม่ถูกกันเลยทีเดียว  ลองมากันสักครั้งนะคะ ไม่ผิดหวังแน่ๆ  สำหรับญี่ปุ่น  

2.Sapporo Yuki Matsuri 

เหมือนจะมีในช่วงเทศกาลหิมะ   เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดด้วย นักท่องเที่ยวหลากหลายสารทิศต่างต้องมีที่นี้ในแพลนแน่นอน เทสกาลหิมะนี้จะจัดในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี เป็นงานฤดูหนาวที่พลาดไม่ได้เลยของฮอกไกโดเลย  หากใครมาแล้วเตรียมเสื้อแขนยาวหนาๆอุ่นๆมาให้พร้อมนะคะ บอกเลยหนาวสุดขั่วหัวใจแน่นอน

จุด หากไปญี่ปุ่นแล้วเมืองน่าเที่ยวที่สุด  และมาแล้วจะเจอกับก้อนหิมะขนาดใหญ่ที่ทำออกมาเป็นรูปต่างๆ  มีกิจกรรมอื่นๆมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น ลานสเก็ตน้ำแข็ง สไลเดอร์หิมะ  แถมยังมีดนตรีไพเราะให้ฟังเพลินอีกด้วย 

3.โจซังเกออนเซน (Jozankei Onsen)  

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องหิมะแค่นั้นไม่พอ เป็นอีกอย่างที่ขึ้นชื่ก็แช่ออนเซน  หรือน้ำพุร้อน  คลายหนาว  ที่นี้จะเป็นจุดแช่ออนเซนที่ใหญ่ที่สุด มีให้เลือกตามความชอบว่าอยากแช่แบบกลางแจ้ง หรือในร่ม  พื้นที่กว้างขว้างไม่อึดอัดแน่นอน สบายๆ ชิลๆ เพลินลืมเวลากันไปเลยทีเดียว ให้ร่างกายอบอุ่นจากน้ำพุร้อน  อีกอย่างนะค่ะ

จุดแช่ออนเซนนั้นยังนอนแช่ชมวิวทัวทัศน์ที่สวยงาม  ได้อีก  เป็นความสุขที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว นอกจากประเทศญี่ปุ่น 

4.แม่น้ำบาราโตะ (Barato River)

  ขึ้นชื่อว่าแม่น้ำทุกคนอย่าตกใจไปเลยค่ะ ว่ามาทำไม แม่น้ำ  ที่นึ่งคือที่นี้ช่วงฤดูหนาวหิมะตกนั้น บนผิวน่ำนั้นจะเต็มไปด้วยน้ำแข็งที่หนาแน่นมาก  คนทั้งคนขึ้นไปเหยียบก็ไม่แตกหรือร่วงไปแน่นอน  ชาวญี่ปุ่นที่ชอบนิยมตกปลา ยังพากันมากางเต้นตกปลากันอีกด้วย  ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมอีกอย่างที่น่าลองมาก  

5.พิพิธภัณฑ์เบียร์ (Sapporo Beer Museum)  

แค่ชื่อแล้วนั้นคนที่ชอบดื่มเบียรนี้ต้องร้องว้าวแน่นอน  มาถึงสถานที่แบรนเบียรชื่อดังขนาดนี้  และยังมีหลากหลายยี่ห้อให้รู้จักและทดลองชิมทางพิพิธภัณฑ์เบียนั้นได้เปิดมาตั้งแต่ ปีพุทธศักราช 2420  ยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน นักท่องเที่ยวท่วโลกนิยมมาอีกเช่นกัน

ณ ที่นี้ มี้ร้านอาหารชื่อดังของญี่ปุ่นมาเปิดบริเวณใกล้เคียงให้เลือกสรรตามความชอบของแต่ละคนที่นี้นั้นเป็นลานเบียรที่เอาถังเบียรมาตั้งโชว์ให้เห็นเลยว่าที่นี้มีเยอะเป็นถังๆให้เห็นติดกับอาคารของพิพิธภัณฑ์เลย   มีแพลนเที่ยวญี่ปุ่นแล้วนั้น ให้สถานที่นี้เป็นอีกจุดที่ห้ามพลาดมาเที่ยวชมกัน

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    ufabet