ไปเที่ยวมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ไหม

การไปท่องเที่ยวแน่นอนว่าจุดหมายปลายทางอาจจะเป็นสิ่งที่เหมือนกันแต่เป้าหมายนั้นต่างกันอย่างแน่นอน บางคนไปเที่ยวเพื่อหคชาความสุขจากการได้ไปเจอสิ่งใม่ๆผู้คน สถานที่ หรือบางคนก็ไปเที่ยวเพื่อนการไปหาของกินที่แปลกและแตกต่างจากอาหารที่ตัวเองกินเป็นประจำ

หรือแม่แต่บางคนก็ไปเที่ยวเพื่อที่จะได้เจอคนที่ใช่หรือการไปเพื่อหาคู่นั่นเอง การไปหาคู่มนขณะที่ไปเที่ยนั้นถือว่าเป็นเป้าหมายที่มีความคุ้มค่าอย่างมาก เพราะถ้าหากเรานั้นโชคดีได้คู่หรือคนรักในตอนไปเที่ยวก็ถือว่าเราไดทั้งเที่ยวทั้งคนรักเลยนั่นเอง และโอกาที่เจอคนที่ใช่หรือไม่เจอนั้นก็อาจจะต้องเป็นสิ่งที่พึ่งพโชคชะตาและเป็นสิ่งที่ต้องพึ่งพาตัวเองด้วยเช่นกัน

การพาตัวเองเข้าไปในที่ที่มีโอกาสเกิดขึ้น เมื่อเป้าหมายในการเที่ยวของเรานั้นมีเป้าหมายเพื่อไปหาคนที่ใช่และคนที่คิดว่าจะสามารถมาเป็นคู่หรือแฟนของเราได้นั้น การที่เราไปถานที่ต่างๆก็ถือเป็นอากสที่จะทำให้สามารถพบคนที่ใช่

สำหรับเราได้ แน่อนว่าสถานที่ที่เราไปนั้นก็จะต้องเป็นสถานที่ที่เรานั้นชอบและเป็นสถานที่ที่เราคิดว่าคนที่มาสถานที่แห่งนี้นั้นจะเป็นคนที่มีประเภทมีไลฟ์สไตล์เดียวกันกับเรานั่นเอง ยกตัวอย่างเช่นถ้าหากเรานั้นเป็นสายเที่ยวกลางคืนสถานที่ที่จะทำห้เราพบคนที่ใช้หรือถูกใจนั้น

ก้อาจจะเป็นสถานที่เที่ยวกลางคืนนั่นเอง หรือบางคนอาจจะชอบคนที่ไลฟ์สไตล์วิถีคาเฟ่ฮอปอร์ก็อาจจะต้องไปนั่งตามร้านกาแฟนั่นเอง ดังนั้นแล้วการที่เราจะสามารถเจอคนที่ใช่ได้นั้นการพาตัวเองไปอยู่ในส่วนที่ที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกันกับเราก็จะช่วยในเรื่องให้เราเจอคนที่ใช่ได้

การทำความรู้จักเป็นสิ่งแรกที่ต้องทำและมีการเรียนรู้ เมื่อคิดว่าเจอคนที่ใช่แล้วการทักทายก่อนไม่ใช่สิ่งที่น่าเกลียดอะไรอย่างน้อยเราก็ได้เริ่ม ดีกว่าอยู่เฉยๆแล้วไม่ได้เริ่มอะไรเลยสรุปต่อให้คนนั้นใช่แค่ไหนอากสเป็นไปได้ก็คือ0นั่นเอง ดังนั้นการเริ่มทักทายก่อนแม้จะสมหวังหรือไม่นั้นโอกาส ก็คือ50/50 โอกาสในความเป็นไปได้

และโอกาในความเป็นไปไม่ได้นั่นเองดังนั้นการเริ่มต้นทักทายคือการเปลี่ยนโอกาสจาก0เป็น50นั่นเอง และการเรียนรู้เรื่องการทักทายนั้นก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นกัน เพราะส่วนใหญ่คนเรามักจะตกหลุมรักได้ใน8วินาทีแรกที่เจอหรือมีการพูดคุยนั่นเอง ดังนั้นการสร้าง First Impassion จึงเป็นสิ่งที่จะสามารถทำให้เรานั้นได้ลงเอยกับคนที่ใช่ได้หรือไม่นั่นเอง

อย่าคาดหวังมากเกินไป เพราะถ้าหากการไปเที่ยวของเราที่มีจุดมุ่งหมายในการไปเพื่อหาคู่ หาแฟน หรือหาคนที่ใช่นั้นไม่ประสบความสำเร็จเราก็คิดว่าอย่างน้อยเราก็ได้มาเที่ยว เพราะบางครั้งโชคชะตาก็อาจจะยังไม่นำพาให้คนี่ใช่มาเจอกับเราก็เป็นได้ 

 

สนับสนุนโดย  www.ufabet.com ลิ้งเข้าเว็บไซต์คะ