15 ปีที่รอคอย แม่ของเหยื่อถูกรุมโทรมวัย 19 ปี

          เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นมาอย่างยาวนานถึง 15 ปีจนในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตามจับกุมตัวคนร้ายได้ครบซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นเกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมปีพศ 2548 สำหรับเรื่องราว 15 ปีที่ผ่านมานี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนางสาวก้อยอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น

เป็นพนักงานขายรถซึ่งถูกเพื่อนร่วมงานของเธอนั้นออกมาเลยบอกว่าจะแนะนำลูกค้าให้รู้จักก่อนจะถูกหลอกพาเข้าโรงแรมและถูกเพื่อนพนักงานด้วยกันพร้อมกับคนอื่นๆอีก 3 คนช่วยกันจับมัดและรุมข่มขืนหลังจากที่ข่มขืนเธอเสร็จเรียบร้อยแล้วผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนนั้น

ยังได้พากันเอาเชือกมามัดคอเธอเพื่อหวังฆ่าเธอให้ตายหลังจากที่เธอสรุปแล้วทั้งสามคนก็พากันขับรถยนต์ของเธอไปยังสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยของจังหวัดลำปางหลังจากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้เดินทางไปซื้อน้ำมันเพื่อหวังที่จะทำลายศพของนางสาวก้อยและทำลายซากรถยนต์โดยพวกเขาได้เอาน้ำมันราดไปที่รถแล้วจุดไฟเผาหลังจากนั้น

ก็พากันดันลดให้ตกลงไปในแม่น้ำซึ่งระหว่างที่รถกำลังไหลลงไปในน้ำนั้นเองบังเอิญว่านางสาวก้อยนั้นได้ฟื้นขึ้นมาเนื่องจากว่าเธอแค่เพียงสบตาเท่านั้นเธอจึงได้พยายามตะเกียกตะกายที่จะช่วยชีวิตตนเองด้วยการว่ายน้ำเข้าฝั่งแต่เมื่อคนร้ายทั้ง 3 คนนั้นเห็นว่านางสาวก็ยังไม่ตายพวกมันจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปที่นางสาวก็อีก 1 นัดจนทำให้นางสาวก้อยนั้น

เสียชีวิตทันทีหลังจากนั้นผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนต่างก็พากันหลบหนีซึ่งแน่นอนว่าในช่วงที่เป็นข่าวครึกโครมในปี 2548 นั้นคนร้ายทั้ง 3 คนได้ถูกจับกุมตัว 2 คนนั่นก็คือนายเชษฐาแล้วก็นายสุวิทย์แต่ยังมีคนที่หลบหนีได้อีก 1 คนก็คือนายสุพจน์ซึ่งตัวนายสุพจน์เองนี้คือเพื่อนที่ทำงานของนางสาวก้อยที่เป็นคนหลอกลวงนางสาวก้อยไปให้เพื่อนข่มขืนนั่นเอง

โดยเพื่อนของนายสุพจน์ที่ถูกจับ 2 คนแรกให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายสุพจน์มาชักชวนให้ร่วมกันกระทำผิดในครั้งนี้เนื่องจากว่าไม่พอใจที่นางสาวก้อยนั้นขายรถยนต์ได้แล้วไม่แบ่งเงินให้ใช้เพราะนายสุพจน์เป็นคนแนะนำลูกค้าให้กับนางสาวก้อยต้องการมีส่วนแบ่งร่วมเมื่อนางสาวก้อยไม่ยอมแบ่งเงินให้ใช้จึงทำให้ไม่พอใจและวางแผนที่จะฆ่านางสาวก้อย

โดยมีเพื่อนทั้งสองคนคอยช่วยและนายสุพจน์ก็สามารถแบบนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาอย่างยาวนานถึง 15 ปีด้วยกันจนในที่สุดในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแถลงการณ์ว่าสามารถจับกุมนายสุพจน์ได้แล้วโดยสามารถจับได้ที่จังหวัดเชียงรายที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง

ซึ่งเป็นสิ่งที่สิ้นสุดการรอคอยของญาติของนางสาวก้อยโดยแม่ของนางสาวก้อยออกมาบอกถึงเรื่องนี้ว่ารู้สึก ตำรวจในครั้งนี้มากถึงแม้จะยาวนานถึง 15 ปีแต่ในที่สุดลูกสาวของเธอก็สามารถนอนตายตาหลับได้แล้วเพราะสามารถจับคนร้ายได้ครบทุกคนแล้วนั่นเอง