วันหยุดแนะนำมาพักผ่อนที่สวนรถไฟ

           สวนรถไฟหรือที่เรารู้จักกันในนามของสวนวชิรเบญจทิศ ซึ่งที่นี่เรียกได้ว่าเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่มากเป็นสถานที่ที่ทุกคนย่อมรู้จักกันเป็นอย่างดีหากเป็นคนกรุงเทพฯแล้วด้วยที่นี่อยู่ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯแต่ว่ามีบรรยากาศที่ร่มรื่นน่ามาพักผ่อนมากๆเราไม่จำเป็นต้องไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนไกลๆหากเราแค่ต้องการอยู่กับคนที่เรารักจะอยู่ในบรรยากาศที่ร่มรื่นสงบเย็นสบาย

แนะนำว่าที่สวนรถไฟนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนและมาท่องเที่ยวผู้คนส่วนใหญ่ที่มาที่สวนรถไฟนี้มักจะเดินทางมาพักผ่อนร่วมกันกับคนในครอบครัวรวมถึงมาออกกำลังกายหรือหาสถานที่ปูเสื่อนอนอ่านหนังสือเล่นท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาเที่ยวสวนรถไฟสามารถอยู่ที่นี่ได้นานเป็นวันๆเลยทีเดียว

เพราะสถานที่ท่องเที่ยวที่นี่กว้างใหญ่มากและผู้คนไม่ค่อยมีเยอะมากนักส่วนใหญ่จะเยอะมากๆในช่วงเช้าแล้วก็ช่วงเย็นซึ่งมักจะมาเพื่อทำการออกกำลังกายกันแต่ในช่วงเวลากลางวันนั้นจะค่อนข้างเงียบดังนั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่อยากจะหาสถานที่เงียบๆ

ไว้อ่านหนังสือหรือนั่งทำงานเงียบๆคนเดียวก็ได้หากใครที่พาลูกๆมาเล่นที่สวนรถไฟแห่งนี้จะมีสนามให้เด็กๆได้วิ่งเล่นและเรายังสามารถเช่าจักรยานซึ่งจะมีแหล่งให้เช่าจักรยานมีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ปั่นจักรยานเล่นกันกับคนในครอบครัวสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับเด็กเด็กไปอีกแบบ

โดยที่เราไม่จำเป็นต้องไปเสียเงินทองไปเที่ยวที่ไหนไกลๆเลยรับรองว่ามาที่นี่แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับที่นี่จะมีต้นไม้สูงใหญ่เยอะมากให้ความร่มรื่นเพราะฉะนั้นถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลากลางวันที่มีอากาศร้อนอบอ้าวแต่เมื่อมาอยู่ที่สวนรถไฟแห่งนี้แล้วต้นไม้ที่นี่จะให้ร่มเงาและบังแสงแดดพร้อมกับมีสายลมอ่อนๆพัดมาทำให้เรารู้สึกชื่นใจ

และที่นี่ยังมีบึงน้ำขนาดใหญ่ที่เราสามารถที่จะมานั่งเพลิดเพลิน คอยมองดูเราผีเสื้อแมลงบินไปบินมารวมถึงที่นี่ยังมีมุมให้เราได้ถ่ายภาพสวยๆหลายมุมเลยทีเดียวโดยเฉพาะในมุมที่มีดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ร่วงเต็มท้องถนนและมองไปบนต้นก็มีแต่ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์เต็มไปหมดเรียกว่าทั้งต้นนั้นมีแต่สีชมพูอ่อนกับสีชมพูเข้มเหมือนกำลังอยู่ท่ามกลางดงของซากุระก็ไม่ปานนักท่องเที่ยวสามารถที่จะนำอาหารมารับประทานที่นี่

ได้แต่ว่าเมื่อรับประทานเสร็จแล้วก็ให้เก็บทำความสะอาดให้เรียบร้อยหรือถ้าไม่อยากจะเตรียมมาเองที่นี่ก็มีศูนย์อาหารให้นักท่องเที่ยวสามารถไปนั่งรับประทานอาหารที่นั่นได้เรียกว่าวันพักผ่อนไม่ต้องใช้เงินมากมายก็สามารถเที่ยวได้อย่างสบายใจและมีความสุขกับคนในครอบครัวของเราได้เลย

 

สนับสนุนโดย   www.ufabet.com ลิ้งเข้าเว็บไซต์คะ