สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

พาเที่ยว เกาะสมุย  หาดเฉวง หาดที่สวยงามที่สุดและมีแหล่งบันเทิงแบบครบครัน

             สำหรับนักท่องเที่ยวที่เคยไปเที่ยวที่เกาะสมุยกันมาแล้วย่อมไม่มีใครไม่รู้จักหาดเฉวง หาดที่สวยติดอันอันดับต้นๆของเมืองไทยและมีความยาวของหาดถึง 6 กิโลเมตรด้วยกัน

ซึ่งเมื่อมีชายหาดยาวขนาดนึ้จึงจำเป็นต้องมีการแบ่งโซนพื้นที่ของชายหาดออกเป็นสี่ส่วนเพื่อสะดวกในการดูแลด้านความสะอาดของชายหาดและที่สำคัญการดูแลด้านความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเล่นที่หาดเฉวงแห่งนี้

สำหรับหาดเฉวงมีพื้นที่อยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะสมุย แบ่งออกเป็น 4 เขตคือ หาดเฉวงเหนือ  หาดเฉวงกลาง หาดเฉวงใต้และสุดท้าย หาดเฉวงน้อย ซึ่งหาดเฉวงนี้เป็นชายหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องของความยาวของหาดและความสวยงามเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวนิยมพากันมาพักผ่อนริมชายหาดที่นี่กันเป็นจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

นอกจากที่นี่ชายหาดจะยาวจนสุดลูกหูลูกตาแล้ว ยังมีพื้นทรายเป็นสีขาวละเอียด น้ำทะเลก็ใสมองลองไปเห็นสิ่งของใต้น้ำได้ดี ที่ชายหาดแห่งนี้น้ำไม่ลึกมากนักนักท่องเที่ยวจึงนิยมพากันมาเล่นน้ำที่นี่กัน และที่พักริมชายหาด หรือโรงแรมริมหาดก็มีการตกแต่งสวยงาม มีอาหารบริการรวมถึงสถานบันเทิงก็มีพร้อม ทำให้ที่นี่โด่งดังมากในหมู่นักท่องเที่ยวของชาวต่างประเทศ 

 เนื่องจากหาดแห่งนี้เป็นที่นิยมมาพักผ่อนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

จึงทำให้หาดแห่งนี้คึกคักมากทั้งเวลากลางวันและกลางคืน หากใครที่ชอบที่มีคนเที่ยวกันเยอะๆ ที่นี่ตอบโจทย์ของคุณได้เลยค่ะ ทั้งรีสอร์ท  โรงแรมจะมีนักท่องเที่ยวจองคิวเต็มตลอดทั้งปี ซึ่งความสวยงามของรีสอร์ทและโรงแรมจะอยู่ที่พอก้าวขาออกมานอกเขตโรงแรมก็เจอทะเลเลย

กลางคืนสามารถยืนมองทะเลจากที่พักให้บรรยากาศอีกแบบ เวลาที่แสงจันทร์ส่องลงมาที่ท้องทะเลและแสงจันทร์ไปกระทบกับพื้นทราย ทำให้แสงสวยงามมาก แต่หากใครที่ชอบแนวท่องเที่ยวแบบเงียบๆ อยากอยู่ส่วนตัวไม่ชอบความวุ่นวายที่นี่จะไม่เหมาะกับคุณมากเท่าไหร่ค่ะ 

เพราะสามารถบอกได้เลยว่า คนเยอะทั้งกลางวันและกลางคืนเลยทีเดียวสำหรับที่เกาะเฉวงแห่งนี้ ดังนั้นหากต้องการมาเที่ยวแบบเงียบๆค่อยๆสัมผัสกับความงดงามทางธรรมชาติ ฟังเสียงคลื่นซัดซาดโขดหินแบบเบาๆจะไม่มีให้เห็นค่ะ

        เพราะที่นี่กลางวันก็คึกคักเต็มไปด้วยคนฝรั่งและไทยทีชอบมานอนอาบแดด ส่วนกลางคืนก็มีการเปิดสถานบันเทิง เปิดร้านเหล้าอีกฝากฝั่งของถนนกันเลย เรียกได้ว่าราตรีไม่เคยหลับใหลสำหรับชายหาดแห่งนี้