Gudauri ประเทศจอร์เจีย

            อย่างที่รู้กันดีว่าประเทศจอร์เจีย นั้นมีภูมิประเทศที่มีทั้งภูเขาและป่าไม้ที่ยังคงความสวยงามและความอุดมสมบูรณ์เอาไว้ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจอร์เจียส่วนใหญ่นั้นจะไปสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความงดงามเป็นอย่างมาก

และในขณะนี้ประเทศจอร์เจียก็กำลังกลายมาเป็นประเทศที่ได้รับความสนใจในการที่นักท่องเที่ยวนั้นจะเดินทางเข้ามาเพื่อเพิ่มกับสถานที่ท่องเที่ยวดังนั้นอีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเมื่อมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศจอร์เจียนั่นก็คือ การเดินทางไปเล่นสกีที่ Gudauri นั่นเอง

         สำหรับที่ Gudauri  จะอยู่ระหว่างเมือง 2 เมืองด้วยกันนั่นก็คือเมือง Tbilisi กับเมือง Kazbegi  ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ที่เล่นสกีที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศของประเทศจอร์เจีย เลยทีเดียวในฤดูหนาวแต่ละปีนั้นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบ

กีฬาการเล่นเจ็ตสกีและอยากมาผจญภัยมาเล่นเจ็ตสกีกับบรรยากาศท่ามกลางหุบเขา ต่างก็พากันหลั่งไหลเดินทางมาที่รีสอร์ทชื่อดังแห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก เพราะสถานที่แห่งนี้นั้นไม่ใช่เป็นเพียงแค่สถานที่สำหรับเล่นเจ็ตสกีเพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังมีจุดชมวิวที่สวยงามมีสถานที่ให้ถ่ายรูปมากมายหลายมุมเลยทีเดียว

       นักท่องเที่ยวสามารถที่จะขึ้นไปบนภูเขาซึ่งมีความสูงชันโดยบนยอดภูเขานั้นคุณสามารถที่จะชมวิวทิวทัศน์บริเวณด้านรอบของรีสอร์ทแห่งนี้ได้แบบ 360 องศาในขณะเดียวกันก็สามารถที่จะไปชมวิวของเหวที่มีความลึกมากของประเทศจอร์เจียและถ้าหากนักท่องเที่ยวคนไหนเบื่อการเล่นเจ็ตสกีแต่ยังชอบกิจกรรมหรือกีฬาแนวแอดเวนเจอร์แล้วเราก็สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ยังมีการเตรียมกีฬามันๆเอาไว้รองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวอีกด้วยและหนึ่งในกีฬาหรือกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากนั่นก็คือการกระโดดร่มนั่นเอง

          การเดินทางไปบนยอดเขานักท่องเที่ยวจะสามารถขับรถขึ้นไปเองก็ได้หรือจะนั่งกระเช้าลอยฟ้าขึ้นไปก็ได้ซึ่งในแต่ละปีนั้นจะมีนักท่องเที่ยวที่พากันเดินทางมาเล่นเจ็ตสกีกับที่รีสอร์ทแห่งนี้ค่อนข้างเยอะมากมายเลยทีเดียวโดยเมื่อคุณหันมองไปทางไหนนั้นคุณจะมองไม่เห็นต้นไม้เลยเพราะจะปกคลุมไปด้วยหิมะเต็มไปหมดทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งเล่นเจ็ตสกีที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของประเทศจอร์เจียนั่นเอง

         และในแต่ละปีที่นี่จึงกลายเป็นแหล่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่สร้างรายได้ให้กับประเทศจอร์เจียได้อย่างมากมายเพราะไม่ว่าจะเป็นคนในประเทศจอร์เจียเองหรือแม้แต่คนต่างประเทศที่มาเที่ยวที่ประเทศจอร์เจียก็ต้องพากันแวะมาลองเล่นเจ็ตสกี และพากันมาสัมผัสกับบรรยากาศที่เย็นสบาย  

 

สนับสนุนโดย   ติดต่อ ufabet